บทความ และข้อมูลต่างๆ ที่นำเสนออยู่บนบล็อกแห่งนี้ เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผู้เขียน
ข้อมูล เนื้อหาบางส่วนอาจมีการอ้างอิงมาจากที่ต่างๆ ผู้อ่าน โปรด..จง..ใช้..วิจารณญาณในการชม

ขอความสุข...คืนกลับมา

2553 ฟอร์เวิร์ดเมล์ดักควายกลับมาอีกแล้ว



ขบวนการหลอกควาย เมล์ลูกโซ่กลับมาอีกแล้ว คราวนี้เอาเหตุการณ์บ้านเมืองที่กำลังเป็นเรื่องฮอตฮิตอยู่ขณะนี่เอามาผสมโรง แต่งปั้นเรื่องให้ดูเหมือนเป็นจริงเป็นจัง สรุป อ่านลงไปท้ายๆ มันก็หลอกให้ฟอเวิร์ดเมล์เล่นเป็นเมล์ลูกโซ่เหมือนก่อนหน้าที่เคยมีว่า Hotmail จะเก็บเงินถ้าไม่ฟอร์เวิร์ดเมล์บอกว่าเรากำลังใช้อยู่ ก็จะโดนลบแอคเค้าออกจากระบบไป

เหมือนกันเด๊ะจริงๆ


ความสนุกของพวกเหี้ยหลอกฟอร์เวิร์ดได้ถูกนำกลับมาเล่นอีกครั้งในปี 2553

และไม่น่าเชื่อว่าอีกว่า สุดท้าย ก็มีคนที่ไม่รู้เรื่อง และคิดว่าเรื่องนี้คงเป็นจริง เล่นตามเกมส์ไอ้เหี้ยพวกนี้อีก ฟอร์เวิร์ดเมล์กันสนุกสนาน เพราะความกลัว (กลัวที่จะไม่ได้ใช้ Hotmail +.+) ดูจากลิสรายชื่อเมล์ที่ฟอร์เวิร์ดต่อๆ กัน เยอะมากมายจริงๆ ให้ตายสิ...

มุขนี้มันขายดีกว่าครั้งที่เมล์มาบอกว่า "Hotmail กำลังจะเก็บเงินผู้ใช้แล้วนะ" เสียอีก

ข้างล่างนี้เป็นตัวอย่างเมล์ดังกล่าว ที่หลอกให้เราฟอร์เวิร์ดเมล์เล่นกัน ผมตัดมาให้ดูย่อๆ ละกัน ที่จริงมันยาวเยอะกว่านี้ ไม่อยากเอามาหมดทั้งแผง อ่านแล้วมันสลด

สำหรับผู้ ใช้ Hotmail ทุกท่าน

เนื่องจากมีคนไทยใช้ฮอทเมล์มากจนผิดสังเกต จนนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ต้องมีการเรียกประชุม ครม.อย่างเร่งด่วน เพื่อให้ประเทศไทยรอดพ้นจากวิกฤตที่จะ ถูกทางฮอตเมล ปิดการให้บริการ เพราะจะทำให้ทั้งคณะรัฐมนตรี และ ประชาชนไทยไม่มีฮอตเมลไว้ใช้งาน จึงใคร่ขอให้ทุกท่านทำตามเงื่อนไขด้านล่างโดยด่วนที่สุด

ดังนั้นภายใน 1 เดือนจากนี้ไปท่านใดที่ ไม่ได้รับเมล์ในหัวข้อเรื่องนี้จะถูกลบชื่อจากตัวเก็บข้อมูลของทางฮอทเมล์

โปรดส่งเมล์ฉบับนี้ต่อไปเพื่อที่ทางเราจะได้รู้ ว่าคุณยังคงใช้บริการฮอทเมล์อยู่

คำเตือนทางเราต้องการที่จะหาผู้ที่ใช้บริการฮอทเมล์อย่างแท้จริง ถ้าคุณยังคงใช้บริการฮอทเมล์อยู่ กรุณาส่งเมล์นี้ไปยังผู้ใช้ฮอทเมล์อื่นๆ เท่าที่คุณจะทำได้ และถ้าคุณไม่ส่งเมล์ฉบับนี้ผ่านต่อไปยังผู้อื่น ทางเราจะทำการลบชื่อคุณออกจากบัญชีรายชื่อผู้ใช้บริการ

ฮอทเมล์ มีคนเข้ามาใช้บริการเป็นจำนวนมาก ทางเราต้องการให้คุณส่งต่อเมล์ฉบับนี้ไปยังผู้อื่นอย่าง น้อย 20 คน ทางเราทราบดีว่าเป็นจำนวนมากเหมือนกันสำหรับคุณที่จะส่งต่อไปอีก 20 คน แต่ทางเราต้องการที่จะหาผู้ใช้บริการฮอทเมล์อย่างแท้จริง และ ที่สำคัญถ้าคุณไม่ส่งเมล์ฉบับนี้ไปยังสมาชิกของฮอทเมล์อื่นอย่างน้อย 10 คน ทางเราจะลบชื่อคุณออกจากลิสต์รายชื่อผู้ใช้ฮอทเมล์ทางเราขออภัยในความไม่สะดวกด้วยความ จริงใจ


อาร์รอน โลเปซ <<-- คาดว่าเป็นญาติทางลุงของ เจนิเฟอร์ โลเปซ 555+

ผู้อำนวยการบริการฮอทเมล์

มีการขู่ให้เนียนด้วย

กรุณาทำตามที่บอก มีบางคนได้ถูกลบชื่อออกจากรายชื่อแล้ว และคุณไม่ได้รับอนุญาตให้ส่งเมล์นี้กลับไปยังคนที่ส่งเมล์มาให้คุณหมายถึงนับรวมเป็น 1 ใน 10 ที่ต้องส่งเมล์ออกไปให้ กับคนใช้ฮอทเมล์คนอื่น
จากมิสเตอร์จอห์น เฮนเนิร์ด


ใครหลงเชื่อ ส่งไปตามฟอร์ฺเวิร์ดเมล์ก็ควายหลอกควาย เอาไปโพสตามกระทู้ ควายก็ดักควายอีก โอ้หนอประเทศไทย..