บทความ และข้อมูลต่างๆ ที่นำเสนออยู่บนบล็อกแห่งนี้ เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผู้เขียน
ข้อมูล เนื้อหาบางส่วนอาจมีการอ้างอิงมาจากที่ต่างๆ ผู้อ่าน โปรด..จง..ใช้..วิจารณญาณในการชม

ขอความสุข...คืนกลับมา

ให้โลกรู้ความจริง ขบวนการล้มเจ้า





ขบวนการล้มเจ้าเริ่มเปิดเผยตัวตนออกมาชัดเจนมากขึ้น ไม่น่าเชื่อว่าเรื่องเหล่านี้จะเกิดขึ้นมาในประเทศไทยได้ มันเป็นใครถึงได้กล้าพูดจาบจ้วงในหลวงได้ถึงเพียงนี้ พวกเสื้อแดงที่ไม่รู้เรื่อง เห็นเพียงค่าเงินเล็กๆ น้อยๆ ที่ได้มา หารู้ไม่..พวกคุณกำลังตกเป็นเหยื่อของกลุ่มคนชั่วเหล่านี้อยู่ ขอให้เปิดหูเปิดตาเสียที!!!! อย่าให้พวกนี้จูงเป็นควายอีกต่อไปเลย..



ชื่อ : นายชูพงษ์ ถี่ถ้วน

อาชีพ : ผู้ดำเนินรายการ วิทยุชุมชนคนรักทักษิณ

ข้อมูล : เป็นคนปักษ์ใต้ อาชีพเก่า คือ คนขับแท็กซี่ ก่อนจะผันตัวเองมาเป็นผู้ดำเนินรายการวิทยุชุมชน แจ้งเกิดในเวทีม็อบครั้งแรกจากเวทีม็อบเชียร์ทักษิณ ในช่วงต้นปี 2549 โดยเดินดุ่ม ๆ ไปขอขึ้นเวทีปราศรัยไฮปาร์คเชียร์ระบอบทักษิณ ที่สวนจตุจักร ซึ่งมีกลุ่มคาราวานคนจนของนายคำตา แคนบุญจันทร์ เป็นแกนนำ ร่วมกับนายชินวัตร หาบุญพาด แกนนำโชเฟอร์แท็กซี่ที่เชียร์นายกฯทักษิณให้สู้ ๆ

โดยปักหลักชุมนุมตอบโต้กลุ่มพันธมิตรกู้ชาติ ที่มีนายสนธิ ลิ้มทองกุล เป็นแกนนำ อยู่ที่สวนจตุจักร และกลายเป็น 1 ในแกนนำกลุ่ม "สมาพันธ์พิทักษ์ประชาธิปไตย" ที่ตั้งขึ้นมาชนกับกลุ่ม "พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย" ที่ขับไล่ทักษิณ..โดยตรงในขณะนั้น



ปัจจุบัน มาเป็นหนึ่งในแกนนำคนเสื้อแดง นปช. และดำเนินรายการวิทยุต่อต้านไม่เอาระบบเจ้า

1 comments

  1. Unknown // ๒๐ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๖ เวลา ๑๕:๕๖  

    “สถาบันพระมหากษัตริย์” ของไทยเป็น “ศูนย์รวมจิตใจ” ของคนไทย เพราะในความเป็นจริง “สถาบันพระมหากษัตริย์”อยู่คู่กับสังคมไทยมานาน ไม่ได้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อประเทศชาติอ่อนแอตรงกันข้าม กับหลายประเทศที่เคยมี “กษัตริย์” และปกครองด้วยระบอบประชาธิปไตย ความจงรักภักดีต่อสถาบันอันสูงสุด ถือว่าเป็นหน้าที่หนึ่งของคนไทยทุกคน สถาบันพระมหากษัตริย์ เป็นสถาบันหนึ่งที่ช่วยให้เรา ได้มีแผ่นดินอยู่จนถึงลูกหลานเราถึงทุกวันนี้
    "ขอเป็นข้าพระบาททุกชาติไป"/ข้าราชการโรงเรียนเสนาธิการทหารบก